เครื่องดื่มช่วยลดไขมัน

เครื่องดื่มตำรับสมุนไพรจีนผู่เอ๋อ

ช่วยย่อย ช่วยลดไขมัน

รายละเอียดสินค้า 

- ชาผู่เอ๋อ ชาอย่างดีนำเข้าจากประเทศจีน ผ่านการหมักบ่มกว่า 5 ปี เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงที่สุด มีสรรพคุณที่ช่วยลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหาร ไขมัน กำจัดพิษแอลกอฮอล์ ช่วยเสริมสร้างวิตามิน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบขับถ่าย ให้กับร่างกายอีกด้วย

- ฮอว์นธอร์นหรือซานจา องค์ประกอบที่พบในฮอว์นธอร์นนั้น ประกอบด้วย tannins,flavonoids,oligomeric proanthocyanidins,flavones-c,triterpene acids,phenolic acids เป็นต้น จากองค์ประกอบเหล่านี้ทำให้ซานจานั้นสามารถช่วยในเรื่องการย่อยไขมัน เพิ่มการหลั่งของน้ำย่อยในกระเพาะอาหาร ปรับสมดุลของกระเพาะอาหารและลำไส้  ช่วยในการขยายตัวและไหลเวียนเลือดของเส้นเลือดโคโรนารี ป้องกันการเกิดภาวะหัวใจขาดเลือด

          ลดความดันโลหิต ป้องกันไม่ให้หัวใจเต้นผิดปกติ ช่วยลดไขมันในเลือด ทั้งคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ นอกจากนั้นซานจายังสามารถต้านการเกาะกลุ่มกันของเกล็ดเลือด (platelet aggregation) ต้านการเกิดออกซิเดชัน เพิ่มความสามารถของระบบภูมิคุ้มกันเป็นต้น ที่ช่วยปรับสมดุลหัวใจและตับ ทำให้ผ่อนคลายนอนหลับได้ดีขึ้น

ทางการแพทย์แผนจีนนั้นได้นำฮอว์นธอร์นมาใช้เป็นยาสมุนไพรนานแล้ว โดยใช้ในการช่วยย่อยอาหารเป็นหลัก 

สรรคุณของฮอว์นธอร์นในแพทย์แผนจีน ช่วยย่อยอาหารประเภทเนื้อสัตว์ ลดอาการท้องอืดท้องเฟ้อ ใช้ในอาการประเภทเลือดคั่งต่างๆ  เนื่องจากฤทธิ์ของฮอว์นธอร์นนั้นสามารถขับเคลื่อนชี่ และเลือด สลายเลือดคั่งต่างๆ จึงสามารถรักษากลุ่มอาการเลือดคั่งที่ทำให้เกิดอาการปวดได้  เช่น ปวดประจำเดือน ประจำเดือนขาด(ไม่มาตามปกติ) และใช้ในผู้ที่ไขมันในเลือดสูง

- เก๋ากี้  เก๋ากี้ หรือโกจิเบอรี่นั้นได้ชื่อว่าเป็น SUPER FRUIT เพราะมีคุณค่าทางอาหารมากมาย ในทางการแพทย์แผนจีนนั้นเก๋ากี้นั้นช่วยบำรุงตับ บำรุงไต บำรุงหัวใจ บำรุงตา ฯลฯ

- สมุนไพรอื่น ๆ ที่ช่วยให้ชาผู่เอ๋อ ฮอว์นธอร์น(ซานจา) และเก๋ากี้ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งควบคุมให้สมุนไพรทั้งสามทำงานอย่างสมดุลกัน

----------------------------------------------------------------------------------

บรรจุ 15 ซองชา ซองละ 4 กรัม

วิธีรับประทาน 1 ซอง ใส่น้ำร้อนจัดทิ้งไว้ 10 นาที แล้วดื่ม , 1 ซอง ผสมน้ำร้อนเพิ่มเติมได้จนกว่าจะจาง

----------------------------------------------------------------------------------

ราคากล่องละ 190 บาท

----------------------------------------------------------------------------------

 

ติดต่อเรา

สอบถามรายละเอียด
นัดหมาย หรือ ปรึกษาปัญหาสุขภาพ

CLICK เลย!!

 

ฝังเข็ม ติดต่อไพรเวช

ติดต่อ ไพรเวชคลินิก 

Visitors: 111,497